Top 10 homestay Hà Nội được yêu thích nhất cập nhật 2024

1. Hanoi Secret Garden

- Địa chỉ: 182 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Nghỉ tại Secret Garden, bạn sẽ chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 1,1 km và Nhà hát Lớn Hà Nội 1,8 km. Bạn có thể dùng bữa tại quán cà phê hay thư giãn bên ly nước giải khát vào cuối ngày tại quán bar/khu lounge. Sân hiên và vườn là các tiện nghi nổi bật khác.

- Tất cả các căn tại đây đều được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm dép đi trong phòng cùng vòi sen.

homestay giá rẻ hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Hanoi Secret Garden.

2. Tamundi Home Lý Nam Đế

- Địa chỉ: 16a ngõ 38 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Homestay nằm ngay gần trung tâm khu phố cổ Hà Nội với người dân địa phương và cách thư giãn của họ để sáng tác cuộc sống. Bạn có thể nhanh chóng đến căn hộ bằng Grab'Taxi và tìm thấy một số địa điểm mang tính biểu tượng và ẩm thực đường phố nổi tiếng nhất của thành phố trong khoảng cách đi bộ.

- Các phòng không quá rộng nhưng đều có cửa sổ để đón gió và ánh nắng. Khu phố mang đến cho bạn dấu vết của một Hà Nội xưa, một bầu không khí trong lành ở một khu dân cư địa phương thân thiện.

homestay ở hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Tamudi homestay.

3. Papilio Homestay Tay Ho

- Địa chỉ: 14K Ngõ 31 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

- Nằm ở vị trí trung tâm tại Quận Tây Hồ của Hà Nội, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Đừng rời đi trước khi ghé thăm Phố Cổ nổi tiếng.

- Papilio Tây Hồ là điểm lý tưởng để khám phá các điểm tham quan văn hóa và điểm thu hút của Hà Nội. Quý khách có thể có một chuyến tham quan bảo tàng tuyệt vời tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó không xa 3,8 km, với các tác phẩm nghệ thuật địa phương mang đến cảm giác về khu vực.

homestay quanh hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Papilio homestay.

4. Perfume's Cozy House

- Địa chỉ: 6/ 81 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Perfume's Cozy House có vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Ô Quan Chưởng, Nhà Thờ Lớn và Nhà hát múa rối nước Thăng Long một quãng ngắn, home cũng có tầm nhìn ra sân trong. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, kiểu Á hoặc bữa sáng chay hằng ngày.

- Ở đây cung cấp WiFi miễn phí. Các căn tại đây có sân trong, máy điều hòa, TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với vòi xịt/ chậu rửa vệ sinh và dép đi trong phòng. Một số căn được bố trí sân hiên và/hoặc ban công.

homestay đẹp ở hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Perfume's Cozy homestay.

5. Irest Orange Tay Ho Lakeside Apartment

- Địa chỉ: 196 Phố Vũ Miên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- IRest Orange Tay Ho Lakeside Apartment có 8 phòng với máy giặt/máy sấy và nước đóng chai miễn phí. Các phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt này có khu tiếp khách tách biệt và gồm bàn. 

- Khách sạn căn hộ cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí, với tốc độ 100+ Mbps (phù hợp cho 1-2 người hoặc tối đa 6 thiết bị). Smart TV có các kênh truyền hình cáp. Khách có thể yêu cầu thay khăn tắm và thay bộ trải giường. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

homestay giá rẻ ở hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng iRest Orange Tay Ho.

6. Sazi Home Âu Cơ

- Địa chỉ: 34A Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ

- Sazi Home Tay Ho là một nơi nghỉ nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Nhật Tân. Nằm cách Ga Cát Linh khoảng 5,03 km.

- Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Sazi Home Tay Ho còn là một trong những nơi nghỉ nằm cách Tràng Tiền Plaza chưa đầy 6,25 km và Cong Caphe chưa đầy 5,16 km.

các homestay đẹp ở hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Sazi home.

7. Harmony Homestay

- Địa chỉ: 36 Phát Lộc, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

- Harmony Homestay nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần Ô Quan Chưởng, Nhà hát múa rối nước Thăng Long và Chợ Đồng Xuân.

- Home này có sảnh khách chung và cung cấp WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại đây có máy điều hòa, phòng tắm riêng và bếp với tủ lạnh cùng lò nướng. Tất cả các phòng đều được bố trí khu vực tiếp khách và ăn uống.

homestay lãng mạn hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Harmony homestay.

8. Hygge Homestay

- Địa chỉ: 244 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ

- Homestay nằm tại thành phố Hà Nội, cung cấp wifi và chỗ đậu xe miễn phí. Phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa và một số còn có TV màn hình phẳng, máy giặt, ấm đun nước cũng như bếp.

- Homestay cũng có vườn và sân hiên tắm nắng.

homestay lãng mạn hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Hygge homestay.

9. Holly's Casa Homestay

- Địa chỉ: 70 Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

- Homestay nằm ngay trung tâm của phố cổ Hà Nội, bạn chỉ cần vài bước chân để đến với thiên đường ẩm thực Ngõ Chợ Đồng Xuân, hay dạo quanh chợ Thanh Hà, hay mua sắm ở phố Hàng Giầy hay tối tối lên đồ đi chơi ở phố Tạ Hiện. Tất cả chỉ trong bán kính 500m.

- Diện tích 45m2, bao gồm 1 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, vệ sinh, ban công, Holly's Casa dễ dàng mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi khi bạn ghé qua. Với đầy đủ tiện nghi, bạn chỉ cần xách vali đến và ở mà thôi.

homestay đẹp hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng Holly's Casa homestay.

10. Flowergod Apartments - Blackpink Homestay

- Địa chỉ: 15 Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng

- FlowerGod Apartments - BlackPink HomeStay là homestay mới tân trang nằm tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 2,6 km và Nhà hát Lớn 3,2 km. Homestay có dịch vụ phòng, phòng giữ hành lý và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

- Các phòng được trang bị máy điều hòa, khu vực bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm và máy sấy tóc. Lò nướng, lò vi sóng và ấm đun nước. Trong phòng được trang bị bàn làm việc.

homestay giá rẻ quanh hà nội

- Thêm thông tin và liên hệ đặt phòng FlowerGod Apartment.

>> Các bài viết liên quan: