Bỏ túi ngay những homestay Nha Trang gần biển khiến khách mê mẩn

Đến Nha Trang, bạn không nhất thiết phải ở resort cao cấp mới có thể hưởng trọn không khí biển trong lành. Homestay Nha Trang gần biển đang là một trọng lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Điển hình là những homestay vô cùng đáng yêu mà Ohdidi giới thiệu với bạn dưới đây!

1. Đảo Hoa Vàng Homestay

Homestay Đảo Hoa Vàng nằm trong một khu vườn nhỏ tại làng Bình Lập, xung quanh là biển cả bao la. Hệ thống phòng nghỉ ở đây đa dạng cho bạn lựa chọn. Hơn thế nữa, cách thiết kế ở đây khá lạ và độc đáo. Dự là nơi đây sẽ trở thành background đẹp không góc chết cho những bức hình triệu like của bạn.

Homestay Đảo Hoa Vàng cũng rất gần với sân bay. Nơi đây còn có dịch vụ đón tại sân bay không mất phí nữa. Nếu không biết đường thì bạn chỉ cần alo chủ nhà ra đón là được nhé.

homestay ở nha trang gần biểnhomestay ở nha trang gần biển

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: Thôn Bình Lập, Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

2. Vịnh Núi Chúa Homestay

Vịnh Núi Chúa là homestay Cam Ranh giá rẻ độc lạ bởi phong cách bungalow mới lạ.Mỗi gian phòng là những căn nhà kiểu cabin rực rỡ sắc màu được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Hơn thế nữa, nơi đây nằm sát biển nên view ôm trọn cả vùng Vịnh Cam Ranh xinh đẹp.

Đến với homestay Cam Ranh giá rẻ này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình những tấm hình sống ảo cực thu hút cùng bữa ăn sang trọng. Sẽ thật tuyệt hơn khi được cùng hội bạn thân dựng trại và mở bữa tiệc ngoài trời bên nhau.

homestay nha trang giá rẻ gần biểnhomestay nha trang giá rẻ gần biển

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Cam Lập, Cam Ranh

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

3. Mint homestay Nha Trang

Mint là homestay ở Nha Trang nằm trong khu vực trung tâm thành phố, cách bãi biển Nha Trang 2,5 km. Đúng như tên gọi của homestay Nha Trang, ngôi nhà Mint nổi bật với màu xanh bạc hà tươi sáng mát rượi, nhìn vô là muốn hạ nhiệt ngay thôi.

Mint homestay Nha Trang có đầy đủ tiện nghi từ phòng ngủ đến phòng bếp, phù hợp với nhiều nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi của bạn. Ngoài ra, nhà Mint còn phục vụ bạn điểm tâm tùy chọn mỗi ngày.

homestay nha trang gần biểnhomestay ở nha trang ở gần biển

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ:  17 Hoàng Diệu, Vĩnh Hoà, Nha Trang

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

4. 1987 Homestay

Bạn có thể cảm nhận được một Việt Nam thời bao cấp bình dị, hoài niệm, xưa cũ ở 1987 homestay. Homestay ở trung tâm Nha Trang tấp nập, ồn ào nhưng lại có không khí yên bình đến lạ.

Ngoài ra, ở 1987 cũng có những căn phòng được thiết kế khá hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Homestay bao gồm 4 căn phòng nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt còn có 1 căn bếp mini ngay trong phòng, đủ đáp ứng nhu cầu muốn trổ tài nội trợ của các bạn.

homestay ở nha tranghomestay ở nha trang gần biển

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: 52/1 Yersin, Lộc Thọ, Nha Trang

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

5. Thanh Nhi Homestay

Thanh Nhi Homestay chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng 100% nhờ vào những điểm mạnh rất lớn của nó. Trước hết là homestay nằm ngay sát bên bờ biển nên từ trong phòng, bạn cũng có thể lặng nghe tiếng sóng vỗ hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh thẳm của đại dương, tiếng gió vi vu, tiếng sóng ầm ì vỗ lên bãi cát vàng đầy nắng,…

Điểm mạnh thứ hai là phòng ốc mát mẻ, thoáng với nhiều cửa sổ cùng một loạt những tiện ích khác như điều hòa, quạt máy, wifi, bình nóng lạnh,… luôn sẵn sàng phục vụ. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa cũng như khu vực ghế ngồi và/hoặc ăn uống. Thanh Nhi Homestay có thể thưởng thức bữa sáng à la carte.

khách sạn nha trangkhách sạn nha trang

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Thôn Nước Ngọt, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

6. Mai Khanh homestay Nha Trang

Homestay ngay trung tâm nên bạn chỉ mất khoảng 0.4km đến Tháp Trầm Hương, 0.4km đến Quảng trường 2 tháng 4, 0.6km đến chợ Xóm Mới, 1.2km đến bảo tàng Khánh Hòa,… Homestay Nha Trang này rất gần với các địa điểm du lịch, chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ ra biển.

Mai Khanh homestay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng thỏa mái nhất với dịch vụ đầy đủ, phòng ốc tiện nghi, view biển mát mẻ. Đặc biệt chủ nhà ở đây rất thân thiện và mến khách nên bạn có thể “quẩy” xuyên đêm nhé! Phòng ốc luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi với chăn ga gối đệm sạch sẽ, gọn gàng, cùng những vật dụng cá nhân cần thiết.

homestay nha trang gần biển

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: 65/4 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang

- Chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

>> Xem thêm: